รีวิว พยากรณ์วันนี้ มีรักบางแห่ง

 

 

หนังใหม่ netflix ซีรีส์เกาหลีสุดฮอตในช่วงนี้ถ้าให้พูดถึงก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่อง Forecasting Love and Weather  พยากรณ์วันนี้ มีรักบางแห่ง เพราะแค่บอกชื่อนักแสดงนำเรื่องก็ทำให้น่าติดตามมากเลยค่ะ อย่าง นางเอกก็คือ พัคมินยอง ซึ่งก็คือนางเอกจากเรื่อง What’s Wrong With Secretary Kim รักมั้ยนะ เลขาคิม?

นั่นเองค่ะถือเรื่องหนึ่งคนดูซีรีส์สายเกาหลีจะต้องไม่พลาด  ส่วนพระเองก็คือ ซงคัง ซึ่งก็คือพระเอกจากเรื่อง Nevertheless รักนี้ห้ามไม่ได้ นั้นเองค่ะ ซีรีส์เรื่องนี้มาพร้อมกับประโยคที่ฮิตอย่าง ไปดูผีเสื้อที่ห้องไหม ทำให้สาว ๆ ต่างอยากตามไปดูผีเสื้อกันแทบจะทุกคนเลยทีเดียว

 

รีวิว พยากรณ์วันนี้ มีรักบางแห่ง

 

เรื่องย่อ  Forecasting Love and Weather  พยากรณ์วันนี้ มีรักบางแห่ง

เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในกรมอุตุนิยมวิทยา นางเอกคบกับแฟนที่ทำงานที่เดียวกันมาเกือบ10ปีกำลังจะจัดงานแต่งงานแต่วันนี้หลังจากกลับมาจากที่ทำงานแล้วพี่สาวโทรหาว่างานแต่งมีปัญหาให้นางเอกไปถามแฟน นางเอกเลยไปหาแฟนที่คอนโดที่ใช้เป็นเรือนหอเลยได้รู้ว่าแฟนตนเองคบชู้กำลังนอนกับผู้หญิงคนอื่นสุดท้ายนางเอกก็เลิกกับแฟนและแฟนคนนั้นก็แต่งงานกับผู้หญิงที่เป็นชู้ก็คือแฟนเก่าของพระเอก  ทำให้นางเอกเข็ดกับการคบคนในที่ทำงาน

หลังจากนั้นไม่นานพระเอกก็ถูกเรียกตัวให้มาทำงานที่ส่วนกลางโดยมีนางเอกเป็นหัวหน้าทีมพยากรณ์อากาศส่วนกลางสอง กองพยากรณ์อากาศ หลังจากที่แฟนเก่านางเอกกลับมาจากฮันนีมูน เรื่องของนางเอกกับแฟนเก่าก็การเป็นเรื่องเมาท์ของที่ทำงาน อธิการบดีกลัวนางเอกจะอึดอัดจึงเสนอให้นางเองไปศึกษาต่อที่สวิตเซอร์แลนด์ ในกรมอุตุนิยมวิทยาโลก เรื่องนี้ทำให้นางเอกชั่งใจอยู่มาก

 

รีวิว พยากรณ์วันนี้ มีรักบางแห่ง

 

แต่แฟนเก่านางเอกก็มาขอให้นางเองแบ่งเงินค่าคอนโดที่ใช้เป็นเรือนหอกับเขาคนละครึ่งนางเอกโมโหมากเลยตบหน้าแฟนเก่าต่อหน้าทุกคนในที่ทำงานและบอกว่าแฟนเก่าหน้าด้าน คอนโดนั้นนางเอกเป็นคนผ่อนเองและจ่ายเงินที่กู้มาเองโดยแฟนเก่าช่วยแค่นิดเดียวดังนั้นจะให้แฟนเก่าแค่7%และหลังจากหักเงินที่แฟนเก่าหลอกเอาเงินนางเอกไปด้วย

จากนั้นพระเอกก็ชวนนางเอกไปดื่มกันสุดท้ายทั้งคู่เมาและมีอะไรกันในคืนนั้น นางเอกต้องการทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเพราะเอกก็ย่อมแต่พระเอกบอกว่าจะตามจีบนางเอกแทน สุดท้ายแล้วนางเอกจะตัดสินใจอยู่ต่อหรือไม่ พระเอกจะตามจีบนางเอกสำเร็จไหม แฟนเก่านางเอกกับแฟนเก่าพระเอกจะไปกันรอดไหมอย่าลืมไปดูกันนะคะ

เนื้อเรื่องค่อนข้างแปลกใหม่มีการเปรียบเทียบความรักกับสภาพอากาศ และทำให้เราเข้าใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ที่ทำงานในกรมอุตุนิยมวิทยามากขึ้นถึงเหตุผลของการแจ้งเตือนหรือการไม่แจ้งเตือนเพราะสุดท้ายคนที่เดือดร้อนก็คือประชาชน  เคมีระหว่างพระนางก็ดีมากสรุปให้10/10ไปเลยค่ะ ไม่ต้องพูดเยอะไปดูค่ะ

 

รีวิว พยากรณ์วันนี้ มีรักบางแห่ง

ด้านการทำงาน ภรรยาของแฟนเก่านางเอกมาขอสัมภาษณ์นางเอกเรื่องหมอกนางเอกย่อมให้สัมภาษณ์สุดท้ายภรรยาเก่านางเอกก็ลงข่าวบิดเบือนความจริงทำให้องค์กรเสียหาย นางเอกตามไปเคลียร์กับภรรยาแฟนเก่า แต่นางก็บอกว่าที่ประเทศอังกฤษยังสร้างการแจ้งเตือนได้เลยทำไม่ประเทศเราจะสร้างการแจ้งเตือนเรื่องหมอกได้เลย

นางเอกเลยบอกกลับไปว่าก่อนจะลงอะไรก็ควรเช็กข้อมูลให้ดีก่อนเพราะว่างบประมาณของประเทศอังกฤษมากว่า4เท่าที่ประเทศเราได้รับแล้วจะเทียบกันได้อย่างไร ทำใจคิดได้ว่าบางที่การแชร์ข้อมูลอะไรบ้างอย่างโดยไม่เช็กก่อนอาจจะส่งผลเสียมากมายกว่าที่เราคาด

ซีรีส์เกาหลีกำลังมาแรง ผู้เขียนจะไม่รีวิวซีรีส์เกาหลีก็คงจะไม่ได้ ดังนั้นในช่วงนี้เราจะอาศัยอยู่ในเกาหลีแบบยาว ๆ แล้วค่อยเดินทางกลับประเทศจีนอีกครั้งนะคะ สำหรับซีรีส์ที่เราจะมารีวิวกันวันนี้เป็นซีรีส์ที่หลาย ๆ คนรอคอย นั่นก็คือซีรีส์เรื่อง “พยากรณ์วันนี้ มีรักบางแห่ง (Forecasting Love and Weather)”

ซีรีส์เกาหลีเรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่ได้รับความสนใจมาก ๆ ตั้งแต่เปิดตัวนักแสดงเพราะเป็นการประกบคู่กันครั้งแรกของ “ซงคัง”ลูกรัก Netflix และ “พัคมินยอง” นักแสดงสาวเจ้าบทบาท อีกทั้งซีรีส์เรื่องนี้ยังเป็นซีรีส์เรื่องแรกที่นำเสนอเรื่องราวของกรมอุตุนิยมวิทยาค่ะ ด้วยพล็อตเรื่องที่แปลกใหม่และความน่าสนใจของตัวละครทำให้ซีรีส์ติด 1 ใน Top 10 ของซีรีส์ใน Netflix ค่ะ เว็บหนัง

 

รีวิว พยากรณ์วันนี้ มีรักบางแห่ง

 

จินฮากยอง (พัคมินยอง) เป็นสาวสวยที่อายุ 36 ปี เธอเป็นคนที่สวยและเก่งมาก ความเก่งและความฉลาดของเธอทำให้เธอได้กลายเป็นผู้ชำนาญการด้านพยากรณ์อากาศของกรมอุตุนิยมวิทยาเกาหลี รวมถึงยังได้เป็นหัวหน้าทีมพยากรณ์อากาศส่วนกลางที่อายุน้อยที่สุดด้วยค่ะ ในเรื่องของการทำงานจินฮากยองเป็นคนที่มีระเบียบมาก แต่ก็สามารถแยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวได้เป็นอย่างดี นิสัยของจินฮากยองคือเป็นคนที่เย็นชาและเข้มงวดมาก ทำให้ผู้ร่วมงานทุกคนเกรงกลัวเธอเป็นอย่างมาก

นักแสดงที่ได้รับบทบาทนี้คือ “พัคมินยอง”ค่ะ พัคมินยองเป็นนักแสดงสาวที่ได้รับความนิยมมากเพราะทุกบทบาทที่เธอแสดงเรตติ้งมักจะลอยตัวตลอดโดยเฉพาะซีรีส์เรื่อง What’s Wrong with Secretary Kim ที่ได้ประกบคู่กับพัคซอจุนค่ะ การแสดงของทั้งคู่เข้ากันได้ดีมากจนมีข่าวลือว่าทั้งคู่กำลังคบหากันค่ะ

 

 

อีชีอู (ซงคัง) เป็นนักพยากรณ์อากาศอายุน้อยแต่มากความสามารถ ชื่อ “อีชีอู” ของเขามีความหมายว่า ”ฝนที่ตกในเวลาที่เหมาะสม” เขาเป็นคนที่ดูเงอะงะแต่หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าเขามีไอคิวสูงถึง 150 เลยทีเดียว อีชีอูเป็นคนเต็มไปพลังงานบวกและมองโลกในแง่ดี ถึงแม้ว่าเรื่องอื่นเขาจะไม่จริงจังเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นเรื่องของอากาศความแม่นยำของเขาถือเป็นที่หนึ่งและเขาก็เป็นคนที่จริงจังกับการทำงานคนหนึ่งเลยค่ะ

นักแสดงที่ได้รับบทบาทนี้คือ “ซงคัง”ค่ะ เป็นที่รู้ดีกันอยู่แล้วซงคังเป็นลูกรักของ Netflix เพราะเขารับบทนำในซีรีส์ที่เป็น Original ของ Netflix มาหลายเรื่องมากทั้ง Love Alarm, Sweet Home และ Nevertheless ค่ะ การได้เห็นซงคังแสดงคาแร็กเตอร์เชิงบวกทำให้ผู้เขียนรู้สึกสุขใจมากค่ะ ทำให้เราสามารถเห็นความเป็นทางการในตัวเขามากยิ่งขึ้นด้วย ใครที่เป็นแฟนคลับของซงคังต้องไม่พลาดค่ะ

ฮันกีจุน (ยุนพัค) เป็นชายหนุ่มที่มีอายุ 36 ปี เขาเป็นคนที่หน้าตาดีคนหนึ่ง และได้ทำหน้าที่เป็นรองหัวหน้าทีมโฆษกของกรมอุตุวิทยา ความสามารถหลักของเขาก็คือเขาเป็นคนที่พูดเก่งมาก ๆ และสามารถพูดโน้มน้าวให้คนคล้อยตามได้ ฮันกีจุนคบกับเขาจินฮากยองมาเป็นเวลา 10 ปี ในระหว่างที่คบกันนั้นหน้าที่การงานของเขาก็เริ่มก้าวหน้าขึ้น แต่เขาไม่ชอบความจืดชืดของจินฮากยองเขาก็เลยนอกใจเธอไปคบกันสาวรุ่นน้องอย่างแชยูจินแทน

จุดด้อยของฮันกีจุนคือเขาจะรู้สึกแย่เมื่อต้องพบกับความพ่ายแพ้และความล้มเหลวค่ะ บทบาทนี้ได้ผ่านการแสดงโดย “ยุนพัค” ค่ะ เขาเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ดึงดูดมากและทักษะการแสดงของเขาก็ทำให้เราละสายตาไม่ได้ ถึงแม้ว่าผู้เขียนจะไม่ชอบคาแร็กเตอร์นี้เท่าไหร่ แต่พูดได้เลยว่าการแสดงของเขาทำให้ผู้เขียนรู้สึกหมั่นไส้ได้ค่ะ

 

 

แชยูจิน (ยูรา) เป็นนักข่าวด้านพยากรณ์อากาศ ด้วยหน้าที่การงานทำให้เธอต้องมาทำงานกับทีมนักพยากรณ์อากาศในกรมอุตุนิยมวิทยาเกาหลี ซึ่งในระหว่างนั้นแชยูจินเป็นแฟนกับอีชีอูมาก่อน แต่ด้วยความโลภและเบื่อความไม่ก้าวหน้าของอีชีอู ทำให้เธอแอบคบกับโฆษกด้านพยากรณ์อากาศอย่างฮันกีจุนแบบลับ ๆ เธอเข้ามาเป็นมือที่สามในความสัมพันธ์ของจินฮากยองและฮันกีจุน ทำให้งานแต่งงานของทั้งคู่ต้องยกเลิกไปแล้วเธอก็มาสวมรอยเป็นเจ้าสาวแทน

แชยูจินเป็นผู้หญิงที่เห็นแก่ตัวมากและเธอก็ขอให้อีชีอูปิดบังเรื่องที่เคยเป็นแฟนกันมาก่อนเพราะกลัวว่าฮันกีจุนจะรู้ค่ะ บทบาทนี้ได้ผ่านการแสดงโดย “ยูรา” ค่ะ ยูราเป็นหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ป Girl’s Day ค่ะ เรื่องความสวยไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะเพราะสวยมาก ๆ แต่การแสดงของเธอก็ทำให้ผู้เขียนหมั่นไส้มากเหมือนกันค่ะ ดูหนัง

 

พยากรณ์วันนี้ มีรักบางแห่ง

นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับการพยากรณ์อากาศ ถือเป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกที่ได้นำเสนอเกี่ยวกับการพยากรณ์อากาศ ซึ่งตัวเรื่องจะพูดถึงการบริหารอุตุนิยมวิทยาซึ่งเป็นหน่วยงานพยากรณ์อากาศแห่งชาติของเกาหลี อันที่จริงแล้วสภาพอากาศเป็นปัจจัยที่สำคัญในชีวิตประจำวันของเราแต่มักจะถูกมองข้ามอยู่เสมอ และตัวเราเองก็ไม่ได้มีความรู้มากนักเกี่ยวกับงานของนักพยากรณ์และความยากลำบากที่พวกเขาต้องเผชิญในแต่ละวัน

ในขณะที่ได้ทำการสร้างซีรีส์เรื่องนี้ ทีมงานฝ่ายผลิตก็ได้เข้าไปขอคำปรึกษาและขอคำแนะนำจากโฆษกและนักพยากรณ์อากาศเป็นเวลา 6 เดือน โดยคนที่ให้คำแนะนำและความรู้เกี่ยวกับอากาศก็คือคุณ “โนซองอุน” ซึ่งเขาเคยทำงานในสำนักงานโฆษกกรมอุตุนิยมวิทยาเกาหลีมาเป็นเวลา 27 ปีเลยทีเดียว นอกจากนี้ทีมงานยังได้ถ่ายทำซีรีส์ที่ศูนย์ไต้ฝุ่นแห่งชาติในซอกวิโพจริง ๆ โดยได้จับภาพวิดีโอเกี่ยวกับสภาพอากาศ ทำให้ซีรีส์มีความสมจริงมากยิ่งขึ้น

 

 

จุดเด่นอีกหนึ่งอย่างที่น่าสนใจของซีรีส์เรื่องนี้ก็คือเราจะเห็นได้ว่าในแต่ละตอนจะมีเกร็ดความรู้ที่เกี่ยวข้องกับสภาพอากาศ เน้นให้เราเห็นว่าช่วงนี้อากาศได้เริ่มต้นและสิ้นสุดลงอย่างไร อีกทั้งทางเรื่องยังได้อธิบายการเปลี่ยนแปลงในความสัมพันธ์ของตัวละคร โดยอิงถึงข้อมูลที่คาดการณ์ถึงความผิดปกติของสภาพอากาศที่กำลังจะเกิดขึ้นด้วย โดยความสัมพันธ์หลักที่เน้นถึงจะเป็นความสัมพันธ์ของคน 4 คนนั่นก็คือจินฮากยอง อีชีอู ฮันกีจุนและแชยูจิน

ซึ่งความสัมพันธ์ของตัวละครทั้ง 4 คนเผยให้เห็นสัญญาณที่แปรผันอยู่ตลอดเวลา ตัวเรื่องเลยได้มีการอธิบายว่าทุกคนมีความรู้สึกอย่างไรในช่วงนี้ ซึ่งแต่ละความรู้สึกจะมีความสอดคล้องกับอุณหภูมิที่หนาวเย็นหรือความแรงของลมที่แตกต่างกันอยู่เสมอ ถือได้ว่าเป็นการพยากรณ์ความรักและสภาพอากาศไปพร้อม ๆ กันด้วย ดังประโยคหนึ่งที่ว่า “คลื่นลมมักจะทิ้งร่องรอยไว้เสมอไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่”

ซึ่งมันก็เป็นความนัยที่ไม่ได้พูดถึงสภาพอากาศเพียงอย่างเดียว แต่ยังพูดถึงความสัมพันธ์ด้วย “เพราะถึงแม้จะผ่านการเลิกรามาสักพักแล้ว แต่ความเจ็บปวดเหล่านั้นก็ยังทิ้งรอยแผลเป็นไว้กับจินฮากยองและอีชีอูอยู่ดี” เมื่อนำสภาพอากาศมาหลอมรวมเข้ากับความสัมพันธ์ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

ความสัมพันธ์ระหว่างจินฮากยองและอีชีอูเป็นความสัมพันธ์ที่น่าสนใจมากเลยทีเดียวค่ะ เพราะเป็นความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ (ที่ไม่บังเอิญ) ค่ะ จินฮากยองและอีชีอูเป็นคนที่ถูกนอกใจกันมาทั้งคู่ ทั้งที่ทั้งคู่เป็นคนที่ดีมากในเรื่องของความสัมพันธ์แต่ก็ยังไม่ถูกใจคนรัก แต่จุดไคลแม็กซ์ยิ่งกว่านั้นก็คือแฟนเก่าของทั้งคู่อย่าง “ฮันกีจุนและแชยูจิน”

 

 

ดันแต่งงานกันค่ะ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เกิดมาจากการเปิดใจและเผลอไผลไปมีความสัมพันธ์กัน จนสุดท้ายก็ตกลงคบกันแบบต้องการรู้กันแค่ 2 คนเท่านั้น โดยมีคำขาดที่ว่าหากใครรับรู้เรื่องความสัมพันธ์ก็จะเลิกรากันทันที พูดได้เลยว่าจินฮากยองและอีชีอูเป็นคู่รักที่เหมาะสมกันมากแต่ก็มีตัวขัดขวางตลอดเวลานั่นก็คือฮันกีจุนและแชยูจิน

ฮันกีจุนและแชยูจินถือเป็นคู่ผัวเมียมหาภัยของเรื่องเลยค่ะ ซึ่งหากจะให้พูดก็พูดได้เลยว่าเป็น “ผีเน่าและโลงผุ” อย่างแท้จริง เพราะทั้งคู่ต่างเข้าไปเป็นมือที่สามของความสัมพันธ์แล้วมาแต่งงานกัน ฮันกีจุนและแชยูจินเป็นคนที่เห็นแก่ตัวทั้งคู่ เมื่อทั้งคู่เห็นว่าคนที่ตัวเองทิ้งไปมีชีวิตที่ดีขึ้นก็รู้สึกว่าจะยอมไม่ได้ เลยพยายามก่อกวนอยู่ตลอดเวลา

ความตลกก็คือฮันกีจุนและแชยูจินเป็นคนหลงตัวเองมากคิดว่าจินฮากยองและอีชีอูยังลืมตัวเองไม่ได้และต้องการสร้างความวุ่นวาย ทั้งทั้งที่จินฮากยองและอีชีอูเดินไปไกลมากแล้ว และผู้เขียนก็คิดว่าตัวละครมหาภัยอย่างฮันกีจุนและแชยูจินจะต้องสร้างความวุ่นวายให้กับจินฮากยองและอีชีอูมากขึ้นอย่างแน่นอน

ดังนั้นก็เลยมีบริษัทบางบริษัทได้คัดค้านความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นในที่ทำงาน หากเกิดขึ้นแล้วจะต้องตกลงกันว่าใครจะเป็นฝ่ายลาออกและหางานใหม่ ถึงแม้ว่าว่ามันจะเป็นแค่เรื่องเล็ก ๆ แต่เรื่องความรู้สึกนั้นส่งผลกระทบถึงหลาย ๆ เรื่องซึ่งรวมถึงเรื่องการทำงานด้วย ดังนั้นความสัมพันธ์ฉันคู่รักในที่ทำงานไม่ควรจะเกิดขึ้นจริง ๆ ค่ะ เพราะถ้าดีมันก็จะดีไปเลย ถ้าแย่ก็ถึงขั้นเลวร้าย

ในบางครั้งก็ยังมีการเปรียบเทียบประสิทธิภาพการทำงานระหว่างคู่รักด้วยค่ะ และแน่นอนว่าการเปรียบเทียบว่าใครเหนือกว่าใครอาจจะทำให้ระหว่างคู่รักเกิดความรู้สึกแย่ เมื่อสะสมนาน ๆ เข้าความสัมพันธ์ก็ยิ่งสั่นคลอนค่ะ

 

 

งานของกรมอุตุวิทยาเป็นงานที่เหนื่อยมากจริง ๆ ค่ะเพราะนอกจะต้องคาดการณ์เรื่องสภาพอากาศแล้วยังต้องทำวิจัยและรายงานผลอย่างต่อเนื่องอีกด้วย นั่นเป็นเพราะว่าสภาพอากาศเป็นเรื่องที่เราไม่สามารถควบคุมได้ เราไม่สามารถจะสั่งให้ฝนตกหรือหยุดได้ตามความชอบ ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องที่เกี่ยวข้องกับอากาศทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นลม ฝน หิมะ พายุ ลูกเห็บหรือหมอกก็ต้องอยู่ภายใต้การดูแลของกรมอุตุวิทยาทั้งนั้นค่ะ

นั่นทำให้คนที่ทำงานในกรมอุตุวิทยาแทบจะไม่มีเวลาอยู่กับครอบครัวเลย จุดนี้ผู้เขียนชอบการบรรยายของเรื่องมากเพราะนอกจากความสัมพันธ์ของตัวละครหลักแล้ว ทางเรื่องก็ได้นำเสนอความสัมพันธ์ของตัวละครอีกหลายตัวละครอีกด้วย

โดยตัวละครตัวที่ผู้เขียนให้ความสนใจมากค่ะคือออมดงฮันค่ะ ออมดงฮันหรือหัวหน้าออมเป็นผู้พยากรณ์อาวุโสที่ทำงานร่วมกับจินฮากยอง เขาเป็นคนที่ประสบความสำเร็จในเรื่องการทำงานมาก แต่เรื่องครอบครัวเขาค่อนข้างล้มเหลวเพราะทั้งภรรยาและลูกมีท่าทีและเฉยชาต่อเขา แต่นั่นก็ไม่ใช่ความผิดของภรรยาและลูกของค่ะ แต่เป็นเพราะตัวของออมดงฮัน

ออมดงฮันใส่ใจกับงานเป็นคนที่บ้างานมากและให้ความสัมพันธ์กับครอบครัวเป็นสิ่งสุดท้าย แม้แต่วันที่ภรรยาตัวเองคลอดลูกก็ไม่กลับมา ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมากสำหรับครอบครัวค่ะ พอหลังจากที่คลอดลูกแล้ว ออมดงฮันก็ยังคงให้ความสนใจกับงานอยู่ดี ทำให้ลูกสาวของเขาไม่สนิทสนมและทำตัวห่างเกิน ส่วนตัวภรรยาก็เคยชินกับการทำทุกอย่างด้วยตนเองไปแล้วทำให้เธอรู้สึกว่าการขาดเขาไปก็ไม่ได้เป็นอะไร

ซึ่งในจุดนี้เป็นข้อคิดที่ดีมากและเหมาะกับคนที่ชอบทำงานจนลืมความสัมพันธ์ในครอบครัว เว็บดูหนัง